Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

5 lý do bạn nên sử dụng khăn trải thảm yoga khi tập yoga

Thông thường, chúng ta thường nghĩ: Đã có thảm tập yoga rồi thì cần gì khăn tập yoga làm gì? Dùng thêm khăn tập yoga thì phiền phức lắm mà lại tốn thêm tiền nữa.
Vậy lý do gì khăn trải thảm tập yoga lại xuất hiện trên cõi đời này và thậm chí còn ngày càng phổ biến trong giới tập yoga nữa?

Dưới đây là 5 lý do vì sao chúng ta cần sử dụng khăn trải thảm yoga trong khi tập yoga:
Lý do 1: Khăn trải thảm tập yoga có độ dài và rộng vừa bằng với thảm tập yoga nên chúng ta luôn ở bên trong khăn trải yoga trong mọi tư thế tập yoga. Mồ hôi có đổ ra thì cũng luôn luôn rơi xuống khăn chứ không rơi xuống thảm. Thế là chúng ta không cần phải giặt cả cái thảm tập yoga to đùng cho vất vả mà chỉ cần giặt mỗi chiếc khăn trải thảm yoga gọn nhẹ thôi. Quá khỏe.
Lý do 2: Mặt dưới khăn trải thảm tập yoga có các hạt nhỏ giúp khăn bám với thảm, khăn sẽ không bị xê dịch trong khi tập yoga.
Lý do 3: Khăn trải thảm tập yoga giặt rất dễ dàng. Khăn có thể giặt máy thoải mái nên tiết kiệm thời gian và công sức.
Lý do 4: Khăn trải thảm tập yoga rất gọn nhẹ, khi cuộn lại có kích thước nhỏ cầm vừa trong lòng bàn tay. Chúng ta có thể dễ dàng mang theo bên mình đến phòng tập và về nhà, thậm chí có thể mang khăn theo khi đi du lịch để thay thế cho thảm tập yoga
Lý do 5: Khi lỡ mua phải chiếc thảm tập yoga có độ bám không tốt. Sử dụng khăn trải thảm giúp khắc phục phần nào việc trượt tay trượt chân trong khi tập yoga.
Lý do 6: Khăn trải thảm tập yoga giúp bảo vệ thảm yoga không bị mồ hôi bám vào, tránh tích tụ vi khuẩn trên thảm, từ đó tăng tuổi thọ thảm và bảo vệ sức khỏe người tập.
Sau khi đọc xong 5 tác dụng của khăn trải thảm tập yoga, bạn đã suy nghĩ đến việc sắm cho mình một chiếc khăn này chưa?
"Your happiness is our happiness"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comments system

Disqus Shortname