Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

4 chiếc thảm tập yoga siêu mỏng đang làm nóng cộng đồng yoga

Thảm tập yoga siêu mỏng hay còn gọi là thảm yoga du lịch là loại thảm có thiết kế với độ dày chỉ từ 1.5mm đến 3mm giúp cho người tập yoga dễ dàng mang đi khắp mọi nơi. Ngoài ra, các bạn tập yoga ở Việt Nam còn sử dụng dòng thảm yoga siêu mỏng này để trải đè lên thảm tập yoga có sẵn ở các phòng tập. Hai thương hiệu Jade và Manduka cùng với nhau đã tạo nên 4 dòng thảm yoga siêu mỏng gồm 1.5mm và 3mm dành cho các tín đồ tập yoga trên khắp thế giới.
Đầu tiên là chiếc Manduka Eko SuperLite Travel Mat:
Eko SuperLite là chiếc thảm tập yoga được làm từ cao su thiên nhiên. Không giống như những chiếc thảm yoga cao su khác hiện nay, các chất phụ gia được dùng trong sản xuất thảm Eko SuperLite đều hoàn toàn không độc hại. Điều này có nghĩa là nhà sản xuất không hề sử dụng bất kì chất hóa học nào để làm mềm cao su trong quá trình sản xuất.
Chiếc Eko SuperLite Travel Mat có bề dày chỉ 1.5mm nên người tập có thể gấp lại gọn gàng để bỏ vào giỏ xách hoặc túi du lịch mang đi khắp nơi mà không hề có bất kì sự nặng nhọc nào. Ưu điểm vượt trội của dòng thảm yoga siêu mỏng Eko SuperLite 1.5mm có đến 7 màu sắc để các yogis chọn lựa: Tím (Acai), Đỏ (Fortitude), Xanh đen (Midnight), Xám (Thunder), Xanh da trời (Unity), Raisin, Range.

Kế tiếp phải kể đến là chiếc Manduka EcoLite Mat với độ dày 3mm:
Do có độ dày gấp đôi Eko SuperLite, chiếc thảm EcoLite có phần nặng hơn nhưng đồng thời cũng mang lại sự êm ái hơn người anh em của mình. Khi gấp lại, EcoLite cũng có phần không gọn gàng bằng chiếc thảm Eko SuperLite cực mỏng.
Do cùng một hãng sản xuất nên các đặc điểm về thành phần và tính năng của chiếc thảm tập yoga Manduka EcoLite 3mm cũng giống với loại 1.5mm. Nếu ai thích siêu bám hoặc siêu chống trượt thì chắc chắn sẽ để mắt đến các dòng thảm thuộc thương hiệu Manduka do có kết cấu bề mặt đặc biệt có độ bám cao giúp chống trơn trợt cho dù người tập yoga có ra nhiều mồ hôi.
Điểm hạn chế hơn của dòng thảm yoga mỏng EkoLite 3mm này chính là màu sắc thảm không đa dạng như loại 1.5mm. Các yogis chỉ có thể chọn lựa trong 4 màu: Xanh dương, xanh lá, tím và xám.

Tiếp theo là chiếc thảm tập yoga siêu mỏng Jade Voyager 1.5mm:
Những ai yêu thích dòng thảm tập yoga của Jade đều là người cực kì yêu môi trường. Các thảm tập yoga của Jade đều được làm từ cao su thiên nhiên tự động phân hủy theo thời gian và không hề để lại bất kì dấu vết nào có hại cho môi trường. Thêm vào đó, cứ mỗi chiếc thảm yoga được bán ra đều được Jade trồng lại một cây xanh cho môi trường.
Dòng thảm nhẹ nhất của Jade - Voyager chỉ nặng có 600 gram nên cực kì gọn nhẹ khi ở trong túi xách của các cô nàng tập yoga. Độ bám của chiếc thảm yoga du lịch này cũng không thua kém các bạn Manduka của mình với cấu trúc ô mở nhỏ li ti trên bề mặt thảm giúp chống trượt cho người tập.

Cuối cùng chính là chiếc thảm tập yoga du lịch Jade Traveler 3mm:
Thảm dày 3mm với cân nặng 1.5kg sẽ không thể nào gọn nhẹ như chiếc Jade Voyager nhưng chắc chắc êm hơn nếu được dùng để trải trên mặt đất trực tiếp. Chiếc thảm tập yoga Jade Traveler cũng có thiết kế cấu trúc ô mở nên không phải lo vấn đề trơn trượt và thậm chí một số người tập cho rằng chiếc Jade Traveler này có cảm giác “dính” hơn các thảm yoga khác. Hầu như mọi thứ ở chiếc thảm tập yoga này đều tuyệt vời, chỉ có một nhược điểm duy nhất: đây là chiếc thảm yoga du lịch có giá bán cao nhất so với ba chiếc thảm kể trên.

"Your happiness is our happiness"

3 nhận xét:

Comments system

Disqus Shortname