Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Bật mí 05 ý tưởng làm nàng vui điên đảo ngày 8/3

8/3 năm nào cũng có và đây là dịp đặc biệt để các phái mạnh thể hiện tình cảm với những người phụ nữ yêu thương của mình: mẹ, vợ, bạn gái, em gái... Nói tới đây thế nào các chàng cũng nhao nhao lên rằng: yêu thương nhau quanh năm suốt tháng, cần gì phải thể hiện tình cảm chỉ trong một ngày 8/3?
Lý do này thoạt nghe có vẻ hợp lý nếu đứng trên phương diện của các đấng mày râu mà nghĩ. Nhưng nếu đứng trên phương diện của phái yếu thì các nàng có nghĩ như vậy không? Không phải không có lý do mà ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 xuất hiện trên thế giới. Ngày này là dịp để các nàng được đối xử đặc biệt hơn, được yêu thương nhiều hơn bình thường. Nếu bạn đã hết lòng yêu thương người phụ nữ của mình, mỗi ngày đều luôn chìu chuộng, giúp đỡ họ, thì có thêm một ngày để cô ấy vui nhiều hơn nữa thì tại sao lại không làm nhỉ?
Nguyên nhân sâu xa làm đa phần các chàng cảm thấy ngày 8/3 hơi phiền toái là vì các anh không nghĩ ra sẽ làm gì hoặc tặng quà gì cho người phụ nữ yêu thương nhân ngày này. Vài gợi ý quà tặng dưới đây sẽ giúp các bạn mang đến cho một nửa của thế giới món quà thật đặc biệt nhân ngày 8/3:
1/ Gửi hoa đến nơi cô ấy làm việc
Tặng hoa à? Xưa quá. Nhưng đã bao nhiêu lần bạn tặng hoa cho cô ấy ở nơi đông người, nơi có các đồng nghiệp sẽ tròn mắt ganh tị với bó hoa to tướng trên tay cô ấy?
Hãy chọn một shop bán hoa xinh xắn và nhờ cô bé bán hoa mang một bó hoa xinh xắn đến tận tay cô ấy. Bảo đảm nàng sẽ vô cùng sung sướng và hãnh diện với các cô bạn đồng nghiệp cùng phòng. Và đây cũng là một cách cực hay để bạn ngầm báo cho các đối thủ trong công ty rằng cô ấy là “hoa đã có chủ” rồi đó.
tang qua ban gai tam thang ba
2/ Đồ thời trang: Quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm …
Mặc dù đã có cả tủ, cả phòng, cả núi các món đồ thời trang nhưng sẽ không bao giờ là đủ đối với một cô gái. Bạn cứ để ý thử xem có bao giờ cô ấy ngừng mua sắm chưa? Sẽ không có việc một cô gái thích làm đẹp nói rằng cảm thấy chán khi được tặng các món đồ thời trang đâu.
qua tang 8 thang 3 cho nguoi yeu
3/ Bữa tối lãng mạn
Nếu mọi ngày công việc nấu nướng là của nàng và khoảng thời gian ăn tối đều diễn ra ở căn bếp nhà mình. Vậy thì bạn hãy đặt chỗ trước ở một quán ăn đẹp đẽ và có phần lãng mạn để thay đổi không khí đi nào.
Hãy nhớ: Mấu chốt để làm nên một buổi tối 8/3 đặc biệt chính là SỰ LÃNG MẠN nhé. Nếu bạn chọn tặng cô ấy quà 8/3 là một bữa tối, cố gắng tạo một không gian lãng mạn nhất có thể để cô ấy ghi nhớ mãi ngày này vào trái tim mình.
lady and the tramp 11
4/ Khoảng thời gian riêng
Nếu bạn chịu khó để ý quan sát lời nói của các nàng đã làm mẹ, bạn thường sẽ nghe họ than rằng họ rất bận rộn và không có tí thời gian rảnh nào. Vậy nhân ngày 8/3 này, bạn hãy tặng cô ấy vài giờ đồng hồ rảnh rang không phải lo lắng việc nhà, con cái để nàng đi chơi với các bạn, đi spa chăm sóc da, v.v…
Hoặc ngược lại, bạn hoàn tất hết công việc nhà và dắt con cái đi ra ngoài, để nàng ở nhà một mình được nằm thảnh thơi đọc sách, nghe nhạc, tận hưởng không gian yên tĩnh, vô lo mà đã rất lâu từ khi lập gia đình nàng không có được.
tang qua gi 8 thang 3
5/ Thảm tập yoga – món quà cho vóc dáng và sức khỏe
Thảm tập yoga - Món quà phù hợp cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi.
Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc tặng món quà giúp cải thiện tâm trạng, giảm stress, tăng cường sức khỏe cho cô ấy chưa? Hãy mua ngay cho cô ấy một tấm thảm tập yoga và động viên nàng dành 3-6 tiếng/ tuần cho yoga đi nhé. Đảm bảo chỉ sau 1 tháng bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt về vóc dáng, sức khỏe và tinh thần của cô ấy đấy. Nếu bạn không biết mua thảm tập yoga ở đâu hoặc mua loại thảm tập yoga nào tốt thì đừng ngại ngần mà hỏi những ai có kinh nghiệm về yoga, họ sẽ rất nhiệt tình đó.
qua tang me 8 thang 3
Hỡi các chàng: Không có cách bị cũ, chỉ sợ lòng không làm. Hãy dành hết tâm huyết để mang lại những gì tốt đẹp nhất cho người con gái yêu thương của mình trong ngày 8/3/2017 đặc biệt này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comments system

Disqus Shortname