Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Bật mí điểm đặc biệt của chiếc thảm tập yoga trị giá 1000 đô la

Thảm tập yoga chính là nền tảng của việc tập luyện của bạn. Và để có được những khoảng thời gian tập luyện tốt nhất, bạn cần một sự kết nối êm ái với mặt đất. Với những tấm thảm yoga trơn trượt, việc luyện tập yoga gây khá nhiều phiền toái cho người tập.” Trích lời Cedric Yau – Nhà sáng lập tấm thảm tập yoga trị giá 1000USD mang tên Baller Yoga.
Vì sao thảm tập yoga mà lại có tên”Baller”? Tấm thảm này có gì mà giá trị tới cả ngàn đô la? Liệu người tập yoga có cần một tấm thảm yoga cả ngàn đô cho mình không?
tham tap yoga cao cap baller 2
Tất cả những câu hỏi trên đều được Cedric Yau – doanh nhân người Mỹ, người đã tập yoga được 8 năm -  trả lời rõ ràng.
“Tôi tự hỏi bản thân tôi, điều gì làm chiếc thảm yoga này tốt hơn chiếc thảm yoga khác? Mấu chốt là ở độ “bám” và “thả”của thảm yoga. Bàn tay của bạn phải bám chắc vào thảm yoga trong các tư thế chó úp mặt nhưng không thể bị dính vào thảm. Tương tự, quả bóng bầu dục cần phải không dính để quả bóng được tung đi và không trượt khi bị bắt lại cho dù đang trong điều kiện thời tiết cực kì ẩm ướt.
Chính vì vậy, sáng kiến sử dụng chất liệu da cao cấp, cùng chất liệu với các quả bóng bầu dục dùng trong giải đấu bầu dục danh giá của Mỹ, được ra đời. Không như các chất liệu thảm tập yoga khác thường nặng mùi trong thời gian đầu và trở nên cũ đi khi tập yoga thời gian dài, thảm da Baller có mùi dễ chịu ngay từ những ngày đầu tiên sử dụng thảm và da càng ngày càng đẹp hơn qua thời gian dài tập luyện.
tham tap yoga cao cap baller
Ngoài việc sử dụng chất liệu da cực kì cao cấp, các tấm thảm tập yoga Baller được sản xuất hầu hết bằng tay, từ công đoạn chế tác da, cắt tỉa thành hình, đánh bóng và khâu từng đường kim mũi chỉ. Tất cả các yếu tố trên làm cho chiếc thảm tập yoga Baller đã cao cấp lại càng thêm đắt đỏ.
Trong một video clip giới thiệu dòng thảm yoga “siêu cao cấp” của mình, các nhà sản xuất Baller Yoga còn dám so sánh mình với Manduka nổi tiếng tại Mỹ. Thảm tập yoga Manduka từ lâu đã rất phổ biến với khả năng chống trượt tuyệt vời, độ bền 5 – 10 năm “xài mệt nghỉ”.
Có rất nhiều ý kiến phản đối rằng sử dụng da động vật để làm thảm tập yoga là đi ngược với các đạo lý trong yoga. Nhưng Cedric Yau khẳng định rằng dòng thảm yoga của anh là nhắm đến các vận động viên, những người xem yoga như một môn thể thao và sẵn sàng phớt lờ khía cạnh về tinh thần.

1 nhận xét:

  1. Vòi rửa bát là một trong những thiết bị không thể thiếu của một căn bếp hiện đại. Thiết bị này được coi là trợ thủ đắc lực của người nội trợ giúp xử lý nhanh chóng và hiệu quả các công việc của nhà bếp. Vậy nên, nhu cầu sử dụng sản phẩm vòi rửa bát chất lượng tốt là điều cần thiết. Nếu bạn đang băn khoăn về việc những thiết bị vòi rửa cao cấp có nổi bật và hữu ích hơn những vòi nước thường hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

    TEKA MW ELAN
    TEKA ARES

    Trả lờiXóa

Comments system

Disqus Shortname