Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Chúng tôi là Capa Yoga

Capa Yoga hình thành như thế nào?


Có một cô gái trước đây không thích yoga tí nào. Phải chi như những môn thể thao khác, người tập được hoạt động nhanh và liên tục đúng nghĩa “thể thao”, hoặc ít nhất có âm nhạc sôi động như aerobic hay khiêu vũ gì đó cho náo nhiệt. Ngược lại, cô gái ấy chê yoga chắc là buồn chán lắm. Nhìn mấy người tập yoga đi thì biết, tay chân chỉ huơ từ từ, mắt thì nhắm nghiền, không gian tập thì yên ắng đến phát chán.

Bỗng dưng trong một dịp tình cờ, cô ấy “phải” vào thử một lớp yoga và bị yoga thu hút luôn từ đó. Lúc mua tấm thảm đầu tiên để tập yoga, giữa một rừng thảm yoga trên mạng internet, cô ấy thật sự hoang mang cho sự chọn lựa của mình. Cuối cùng, cô ấy “chọn đại” một tấm thảm yoga rẻ nhất và phổ biến nhất cho mình vì không biết mình sẽ tập yoga được bao lâu.


Do bị thu hút bởi yoga, cô ấy cũng đã sử dụng tấm thảm đầu tiên của mình cho đến cuối hạn sử dụng của nó. Lần này, việc lựa chọn tấm thảm thứ hai đã dễ dàng hơn vì bản thân đã có tí kinh nghiệm với thảm yoga. Cô ấy biết một tấm thảm yoga như thế nào là tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Từ đó, cô ấy kiêm luôn vai trò làm người chọn thảm yoga giúp cho các người bạn mới làm quen yoga của mình.


Tuy nhiên, lúc bấy giờ, đa phần những nơi bán thảm yoga đều là nhà cung cấp dụng cụ thể thao nói chung và rất hiếm nơi chỉ cung cấp các dụng cụ đặc thù trong yoga. Vì vậy, sự lựa chọn cho người mua ở một nơi là rất ít và người tập thường phải tổng hợp rất nhiều địa điểm mới có được sự đa dạng về sản phẩm yoga. Bất chợt có một ý nghĩ hiện ra: “Nếu như mình chỉ cần đến một nơi nhưng lại có đầy đủ các dụng cụ yoga, phong phú từ chủng loại, giá cả, thương hiệu thì hay quá.”


Và thế là Capa Yoga ra đời từ đây.



Capa Yoga là gì?


Nếu bạn muốn có một địa điểm chỉ chuyên cung cấp tất tần tật các dụng cụ về yoga, đa dạng về chủng loại, giá cả, thương hiệu…thì Capa Yoga là dành cho bạn.

Nếu bạn muốn có một địa điểm cung cấp dụng cụ yoga mà lại có am hiểu về yoga để có thể tư vấn, góp ý cho bạn chọn lựa chiếc thảm yoga phù hợp… thì Capa Yoga là dành cho bạn.


Nếu bạn muốn có một địa điểm cung cấp dụng cụ yoga nhưng sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ với bạn các vấn đề về dụng cụ yoga như một người bạn… thì Capa Yoga là dành cho bạn.


Với mong muốn gửi những người bạn hỗ trợ đến với nhiều người tập yoga hơn, chúng tôi mang đến cho bạn các dụng cụ hỗ trợ trong yoga tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.


Con đường kinh doanh của Capa Yoga không dùng doanh số và lợi nhuận để làm thước đo thành công.


-  Thành công của chúng tôi là có bao nhiêu khách hàng hài lòng và quay trở lại Capa Yoga trong những lần kế tiếp.


- Thành công của chúng tôi là có bao nhiêu khách hàng sẵn sàng giới thiệu cho người thân, bạn bè của họ sau khi biết đến Capa Yoga.


- Thành công của chúng tôi là có bao nhiêu khách hàng xem chúng tôi là bạn sau khi giao dịch ở Capa Yoga.


Là người tập yoga, chúng tôi luôn luôn cố gắng áp dụng các triết lý yoga trong mọi hoạt động của mình.


Các bạn chỉ cần tập trung toàn bộ tâm trí vào từng tư thế Yoga và hãy lắng nghe cơ thể của chính mình, để bài tập Yoga mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn. Các bạn chỉ cần hướng tâm trí vào bên trong và quan sát hơi thở của mình đang nhẹ nhàng đi vào và đi ra. Hãy thả lỏng toàn bộ cơ thể và tâm trí, và thư giãn. Thư giãn.


Mọi đắn đo, lo lắng, suy nghĩ của bạn về thảm tập yoga và các dụng cụ tập có liên quan, hãy để Capa Yoga giúp bạn lựa chọn và đưa ra quyết định phù hợp nhất với bạn.


Capa Yoga luôn đồng hành cùng Sức khỏe và Bình An của bạn.


Om Namaste.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comments system

Disqus Shortname