Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Tâm sự chuyện giao thảm yoga đến Hà Nội

Có thể nói, ở Hà Nội, thảm yoga là sản phẩm dễ dàng mua và có thể mua với giá mềm hơn so với trong Nam do phụ thuộc vào quá trình vận chuyển. Phần lớn thảm yoga được sản xuất ở phương Bắc và sau đó được vận chuyển xuống phía Nam để đến với người sử dụng.
Thế nhưng, có chị khách hàng dễ thương ở tuốt ngoài Hà Nội nhưng vẫn mua hàng từ trong Sài Gòn chuyển ra. Do là loại thảm yoga xuất khẩu chị thích dường như không có bán tại nơi chị ở.
Khách ở Sài Gòn đến tận nơi bán, tự tay mình chọn lựa rồi mang về chiếc thảm yoga ưng ý thì không có gì để nói. Ngược lại, các bạn ở nơi xa thì phải quyết định mua hàng bằng hình ảnh, lời nói của người bán. Cho nên, khi thảm đang trên đường vận chuyển thì mình cứ hồi hộp, không biết khi sản phẩm đến nơi thì khách có vừa ý hay không?

Khi được khách iu báo rằng đã nhận được hàng rồi, mình mới thở phào nhẹ nhõm. Nhiều khi mình còn được khách tặng lại cảm giác lâng lâng khi nhận được feedback: "rất vừa ý", "thích lắm"...
Cũng may, may là trong công cuộc mang các công cụ yoga đến với những ai yêu thích yoga của mình cho đến nay thì vẫn chưa nhận được phàn nàn nào cả. Phew!
Your happiness is our happiness

www.capayoga.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comments system

Disqus Shortname