Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

15 loại thực phẩm có thể ăn thoải mái mà không sợ tăng cân

Bên cạnh việc tập yoga để giảm cân. Hãy kèm theo một chế độ ăn thích hợp và giàu vitamin, khoáng chất để tăng tốc độ đạt được cân nặng mà bạn mong muốn.
Bạn muốn giảm các con số đo vòng eo, vòng đùi, cân nặng…và luôn lo lắng bất kể khi ăn thứ gì vào người. Tin vui là có 15 loại thực phẩm mà bạn có thể nạp vào cơ thể thoải mái mà không phải suy nghĩ đến việc bị mập hơn.
Bắp rang
Loại bắp rang với muối đơn thuần (không có bơ và đường) chỉ có 31kcal với trọng lượng 1 cốc to. Với vị mằn mặn, bùi bùi và độ giòn tan của bắp rang, bạn có thể ăn đến quên cả trời đất luôn đấy.
lime salt popcorn giam can
Rau cần
Rau cần chứa 95% trong nó là nước. Rau cần giúp giảm cân và thải các độc tố ra khỏi cơ thể bạn nhờ khả năng làm lợi tiểu của mình.
Cà tím
Một phần cà tím nướng không thêm dầu chỉ chứa trong nó 24kcal mà thôi. Cho nên bạn có thể ăn món cà tím nướng thơm phức mà không cần giới hạn nào.
Cam, bưởi, quýt, chanh, tắc…
Nạp một lượng lớn trái cây không phải luôn luôn được khuyến khích khi bạn đang trong quá trình giảm cân. Tuy nhiên, các loại trái cây thuộc họ nhà cam là một ngoại lệ. Các loại quả này rất giàu các chất dinh dưỡng như chất xơ, flavonoids (có tác dụng chống oxy hóa) và vitamin C. Các chất này giúp bạn mau no, tăng cường tiêu hóa, làm đẹp da và giúp cho cả cơ thể khỏe mạnh.
chanh cam quyt giam can capa yoga
Dưa hấu
Ai nói ăn dưa hấu ngọt là sẽ mập? Hoàn toàn sai.
Chỉ với 60-70 kcal cho mỗi lát dưa, bạn có thể ăn chúng cả ngày. Dưa hấu giúp bài tiết các lượng mỡ thừa trong cơ thể và làm bạn có cảm giác no nhanh hơn.
Rong và tảo các loại
Rong nho, rong biển, tảo biển…là một nguồn chứa i-ốt cực lớn. Chúng giúp ngăn ngừa các vấn đề về tuyến giáp, duy trì lượng hooc-mon bình thường và ngăn chặn cơ thể bạn tăng cân trở lại.
Hãy tìm mua các loại rong, tảo trong các chợ hoặc siêu thị hoặc có thể thay thế bằng các viên tảo được chế biến thành thực phẩm chức năng.
tao bien nhat
Dưa leo
Một loại trái mà hầu như ai muốn giảm cân đều biết: chúng có khả năng làm dịu các vết sưng tấy và giúp cơ thể bạn thon thả hơn mà không phải lo lắng gì cả.
Củ dền
Củ dền là một nguồn chứa dinh dưỡng rất dồi dào, đặc biệt là magie. Nó giúp đốt cháy mỡ, tăng cơ và điều hòa lượng đường trong máu. Một tô to củ dền chỉ chứa có 40 kcal.
Trứng
Vâng, bạn có thể ăn trứng vào bất kì giờ nào của cơ thể, thậm chí vào ban đêm mà không sợ bị tăng cân. Tất nhiên, một quả trứng luộc sẽ an toàn hơn đĩa trứng chiên bạn nhé.
Ban đêm đói bụng, hãy luộc vài quả trứng luộc nóng sẽ giúp cơ thể dễ ngủ hơn.
Bí ngòi
Một tô bí ngòi chỉ chứa có 42 kcal. Bí ngòi giúp kiềm hãm lượng muốn trong cơ thể, tăng cường chức năng tiêu hóa của ruột. Đặc biệt, loại trái này còn được sử dụng để giảm bớt năng lượng đưa vào cơ thể từ các món ăn chính khác. Vậy nếu bạn có lỡ ăn các món khác nhiều quá thì hãy ăn thêm bí ngòi vào nhé.
bi ngoi giam can
Trái thơm
Loại trái này là người bạn tốt với những ai đang muốn giảm cân. Enzim Bromelain chứa trong quả thơm giúp phân giải protein và bắt các lượng mỡ thừa phải hoạt động để đào thải ra khỏi cơ thể.
Táo và mận
Một trái thơm chỉ chứa 50kcal. Mang lại cho bạn cảm giác no và tăng cường hệ tiêu hóa.
Mận thì giàu vitamin C và potassium (một loại chất khoáng) có tác dụng duy trì trái tim và mạch máu khỏe mạnh.
Món xà-lách
Xà-lách là một nguồn đầy axit folic và bạn có thể nạp cả tấn salad vào cơ thể, vì 1 lá cải xà-lách chỉ chứa có 3 kcal.
salad giam can capa yoga
Dâu
Trái dâu là chứa rất nhiều vitamin C bên trong nó. Ngoài ra, dâu còn chứa rất nhiều chất dinh dưỡng khác cho bạn một tiêu hóa và hê tim mạch khỏe mạnh.
Bắp cải và bông cải
Hai loại rau cải này là những đồng minh to lớn của bạn trong công cuộc giảm cân. Một cây bông cải chỉ chứa 7 kcal. Tuy nhiên, bạn không nên chỉ ăn bông cải hoặc bắp cải trong tuần vì chúng chứa một số chất không tốt đối với lượng i-ốt trong cơ thể bạn. Một vài lần trong tuần là thích hợp để nạp chúng vào cơ thể.

www.capayoga.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comments system

Disqus Shortname