Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Các động tác yoga giúp làm dịu cơn đau bụng trong chu kỳ kinh nguyệt

Chào bạn,

Chắc là bạn rất khó chịu bởi những cơn đau bụng trong khi hành kinh, cơ thể thì mệt mỏi, bứt rứt, khó chịu...

Trong những ngày này, có người khuyên bạn tạm ngưng không tập yoga và nghỉ ngơi; có người thì nói vẫn tập bình thường không vấn đề gì; thêm một ý kiến khác nữa là vẫn tập yoga nhưng ở mức độ hạn chế một vài động tác.

Thật ra, việc nên tập yoga hay không và tập ở mức độ nào tùy thuộc vào cơ thể của bạn. Nếu cơ thể của bạn hoàn toàn mệt mỏi đến độ không thể nhấc lên được nữa, hãy cứ nằm thư giãn nghỉ ngơi. Nếu may mắn bạn có một cơ địa tốt, trong chu kỳ vẫn "khỏe re" như ngoài chu kỳ thì vẫn cứ duy trì tập yoga.

Nhưng trong yoga không phải chỉ toàn những tư thế phải vận động cơ thể để tăng năng lượng, đốt cháy mỡ, căng duỗi cơ, gồng cứng cơ thể, v.v... Yoga còn có những tư thế nhẹ nhàng, thư giãn giúp làm dịu cơ thể bạn trước những vấn đề khó chịu trong những ngày hành kinh.

Trong bài viết này, Capa không dùng những ngôn từ cao siêu để giải thích mối liên hệ giữa yoga và chu kỳ kinh nguyệt, cũng không đơn thuần liệt kê tên vài động tác yoga một cách khô khan. Để giúp cơ thể bạn trở nên nhẹ nhàng, chống lại những cảm giác nặng nề của việc hành kinh mang lại, Capa mang đến bạn một video clip rất sinh động và thiết thực hưỡng dẫn bạn một cách chi tiết các động tác yoga trong những ngày khó chịu này.

Hãy dành ít thời gian tập luyện theo video clip này để có được sự dễ chịu, thư giãn hoàn toàn trong cơ thể bạn.

Mong là sau khi xem xong các bài tập này, bạn sẽ yêu yoga nhiều nhiều hơn nữa vì các lợi ích mà yoga mang lại.

Om shanti.



www.capayoga.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comments system

Disqus Shortname