Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Độ bám của một chiếc thảm tập yoga như thế nào là tốt?

ĐỘ BÁM gần như là yếu tố quan trọng nhất của một chiếc thảm tập yoga bên cạnh các yếu tố khác như độ dày thảm, kích thước, chất liệu, màu sắc, thương hiệu, giá tiền, tuổi thọ….

Bạn có để ý rằng khi bạn nhìn vào chiếc thảm tập yoga 100 nghìn, bạn sẽ đặt câu hỏi trong đầu là thảm này độ bám có tốt không? Và khi bạn nhìn vào chiếc thảm 500 nghìn, trong đầu bạn vẫn hiện lên câu hỏi: “Thảm có bám tốt không?” Hiển nhiên với mỗi người là vậy.

Nếu bạn là một khách hàng tinh ý thì có thể nhận ra với cả 2 trường hợp trên, người bán luôn có cùng câu trả lời rằng: “Tốt” hoặc “Rất tốt”.

Nhưng chắc chắn ai cũng biết rõ một điều: chiếc thảm yoga trị giá 100 nghìn không thể có chất lượng như chiếc thảm trị giá 500 nghìn được. Cho nên, nếu là Capa thì sẽ đặt câu hỏi như vầy: “Chiếc thảm này có độ bám ở mức độ nào?” Khi đó, bạn có cơ hội làm khó người bán và chính bạn có cơ hội biết được phần nào sự thật về chất lượng chiếc thảm yoga mà bạn đang quan tâm.

Thêm nữa, có một sự thật rằng chẳng có một chiếc thảm tập yoga nào là chiếc thảm bám tốt nhất; cũng chẳng có chiếc thảm nào là phù hợp với tất cả mọi người. Sẽ chỉ có chiếc thảm này tốt hơn chiếc thảm kia và phù hợp với người này hơn người kia mà thôi.

Do mỗi người có cơ địa khác nhau: bạn này ra mồ hôi nhiều hơn bạn kia, bạn này cân nặng nhiều hơn bạn kia, hoặc khi tập bạn này dùng nhiều lực hơn bạn kia… Gộp lại tất cả những yếu tố này sẽ cho thấy một chiếc thảm yoga được cho là rất bám với bạn này nhưng vẫn còn hơi trơn trượt với bạn khác.

Nhưng bạn cũng không cần lo lắng, người bán sẽ tư vấn cho bạn sự khác nhau giữa các dòng thảm và cho bạn biết thảm tập yoga loại nào “có vẻ” phù hợp với bạn nhất. Từ đó bạn đưa ra quyết định chọn lựa cho mình.

Tóm lại, để có những buổi tập yoga hoàn hảo, bạn đừng quá kỳ vọng rằng chiếc mới của mình sẽ hoàn toàn không có một tí trơn trượt nào cả. Thay vào đó hãy tập trung tâm trí vào từng tư thế yoga, tập trung vào từng hơi hít vào thở ra, mọi bực bội khó chịu xung quanh bạn sẽ hoàn toàn biến mất.

Om shanti.

www.capayoga.com

1 nhận xét:

  1. Bếp từ Teka đang thịnh hành trên thị trường tiêu dùng Việt Nam bao gồm các model bếp đôi, bếp 3 vùng nấu. Điển hình nhất phải kể đến model siêu hot: Teka IZ 7210 và Teka IR721. Vậy đâu là điểm đặc biệt hấp dẫn của 2 mẫu bếp điện này? Hãy cùng Bếp Hoàng Cương tìm hiểu kỹ hơn về hai thiết bị này trong bài viết dưới đây nhé!

    Bosch PIJ675FC1E
    Bosch ppi82560ms
    Bosch puc631bb2e

    Trả lờiXóa

Comments system

Disqus Shortname