Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Đừng dại dột mua mấy tấm thảm tập yoga hàng Việt Nam

Hàng Việt Nam...nghe qua là thấy dỏm rồi.

Tui, một người chuyên bán thảm yoga, đã tư vấn biết bao nhiêu cái thảm cho hàng tá người tập từ mới đến lâu năm, ấy vậy mà chưa bao giờ gặp phải cái loại thảm yoga TPE nhiều phiền phức như cái loại thảm mang tên Zera này. Hôm nay bực quá nên tui lôi ra tâm sự hết với mọi người, ai đọc phải bài này thì nên tránh cái loại này ra nhé.

 --> Thảm dày cũng 6mm như bao loại thảm khác mà cứ như chống khuỷu tay lên thảm 8mm. Mặt thảm cứng chắc, nằm chẳng thấy lún thấy êm như nằm nệm Kymdan. Chỉ được cái là không thấy đau gối, nhưng tập yoga mà không đau người thì tập làm gì?

Vậy thì mấy cái thảm 8mm của Trung Quốc kia tui để bán cho ai chứ?

--> Còn nữa, chất liệu làm bằng TPE thì cứ mỗi TPE đi, còn hòa thêm cao su vào làm gì? Thêm cao su vào thì thảm càng thêm bền, mà thảm bền quá, người tập yoga lâu thiệt lâu mới phải thay thảm thì làm sao tui bán được nhiều thảm yoga đây?

--> Chưa hết đâu. Điều mà tui ghét nhất ở cái loại thảm yoga Zera này là độ trơn nhẵn hoàn toàn không tốt tí nào. Đã chống cả bàn tay lên cố gắng đẩy tới đẩy lui mà tay vẫn cứ ở hoài một chỗ. Bạn thử nghĩ xem, nếu trơn thì sẽ giảm ma sát, mà giảm ma sát thì mặt thảm sẽ ít bị hao mòn. Hợp lý quá mà!

Mấy giáo viên yoga tập rồi và khen thảm Zera này tập thích dữ lắm, nhưng Capa tui đây là không có thích tí xíu nào rồi đó nha.

Người Việt Nam ơi, khi nào mới tiến bộ được bằng nước bạn đây? Xem gương ông hàng xóm Trung Quốc kìa, phải sản xuất hàng mau hư thì mấy người bán hàng mới có lợi chứ. Con buôn bán được nhiều hàng, có nhiều doanh thu thì kinh tế mới phát triển, thì nước nhà mới phát triển được chứ.

Than thở nãy giờ mệt rồi, tui chỉ rõ mặt mũi cái loại thảm yoga Zera siêu dở tệ này ra cho trăm ngàn người tập yoga Việt Nam biết mà tránh luôn.

tham zera 8
tham zera 7
tham zera 2
Cảnh báo lần nữa: Xem xong video ĐỪNG MUA nha bà con!

1 nhận xét:

  1. Bếp từ Teka nhập khẩu 100% Châu Âu, quý phái, bền bỉ và đẹp mắt. Trên dây chuyền công nghệ tân tiến của châu Âu, Teka đã khôn khéo cho ra các thiết bị bếp điện từ mang họa tiết thiết kế hiện đại, với bảng tinh chỉnh và điều khiển cảm ứng tiện nghi, cho bạn điều chỉnh độ ẩm nấu ăn nhanh hơn và nhiều hơn mà không lãng phí nhiệt ra môi trường, đặc biệt bảo đảm an toàn, tiết kiệm chi phí thời gian cho khách hàng.

    Bosch ppi82560ms
    Bosch puc631bb2e
    Bosch puj631bb2e

    Trả lờiXóa

Comments system

Disqus Shortname