Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Như thế nào là tấm thảm tập yoga tốt?

Nhớ ngày đầu tiên đi tập yoga, mình lên google tìm được một đống kết quả về đồ tập yoga, hoa mắt với cả tá loại thảm tập có giá cả, màu sắc, kích cỡ khác nhau.
Không biết hỏi han ai cả và cũng không thèm tìm hiểu gì nhiều, mình quyết định dựa theo suy nghĩ bản thân: "Mới tập thì đâu cần đầu tư gì nhiều, lỡ như tập yoga không hợp, mình chán mình vứt cũng đỡ tiếc". Cuối cùng, mình đặt mua tấm thảm yoga giá rẻ nhất và có màu sắc hợp mắt mình nhất. Nhanh gọn lẹ!
Mong chờ rồi cũng đến ngày nhận được tấm thảm yoga của chính mình. Đó là một tấm thảm có màu xanh cốm vừa mắt (nhỏ bạn bảo chói quá), dày 6mm nhưng hơi xốp. Thảm có mùi hơi nồng nhưng mình không biết đó là mùi gì và tập đến cả nửa năm thì mùi đó mới giảm đi (hoặc có lẽ do hít quen lâu ngày nên không còn nhận ra nữa). Ấn tượng ban đầu là vậy, nhưng nói chung mình cũng khá hài lòng với tấm thảm yoga đầu tiên của mình. Sau khoảng thời gian gần một năm "chung sống" với người bạn màu xanh cốm thì cũng đến lúc phải thay bạn tập mới. Mình nhận ra quyết định chọn mua tấm thảm ban đầu "có gì đó sai sai".
Khi tập yoga, người tập sẽ úp mặt, chống tay, quỳ gối, tì người xuống thảm. Từ đó, một tấm thảm tập yoga có chất lượng sẽ nâng đỡ rất nhiều cho người tập:
- Thảm có độ đàn hồi tốt giúp bảo vệ khớp xương khi chống, quỳ.
- Thảm có độ bám tốt sẽ giúp giảm sự trơn trượt, gây chấn thương.
- Thảm sử dụng nguyên liệu tốt sử dụng thời gian lâu hơn, giúp tiết kiệm tiền hơn.
- Thảm không sử dụng hóa chất độc hại giúp bảo vệ sức khỏe người tập và không gây hại đến môi trường (hãy quan tâm đến môi trường nhiều hơn nhé)
Không phải là một tấm thảm cực kì chất lượng, cũng không phải là một tấm thảm qua loa rẻ tiền. Hãy kỹ lưỡng chọn một tấm thảm tập yoga phù hợp với chính mình!
Om namaste.




1 nhận xét:

  1. Chúng ta đều biết rằng, nếu những thiết bị điện tử, công nghệ cao như máy rửa bát bị nhiễm nước sẽ làm tăng nguy cơ hỏng máy, ngưng hoạt động và ảnh hưởng đến tuổi thọ sử dụng của thiết bị. Ngoài ra, khi sự cố xảy ra, người sử dụng sẽ tốn rất nhiều công sức, thời gian và tiền bạc để giúp máy khôi phục lại như bình thường. Công nghệ Aqua Stop được đánh giá là sự sáng tạo và cứu tinh cho những sự cố về nước của thiết bị máy rửa bát.
    Bosch SMI68MS07E
    Bosch sms25ki00e
    Bosch SMS46GI04E

    Trả lờiXóa

Comments system

Disqus Shortname