Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Đánh giá thảm tập yoga siêu mỏng: Manduka eKo Superlite 1.5mm

Sau một thời gian lượm lặt ý kiến của rất nhiều người dùng và cả trải nghiệm của bản thân, Capa dành một vài giờ ngồi đúc kết lại những ưu điểm và nhược điểm của chiếc thảm yoga yoga Manduka eKo Superlite 1.5mm. Hy vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích cho những ai còn đang băn khoăn với chiếc thảm tập yoga cao cấp thuộc loại siêu mỏng này.

tham tap yoga cao cap manduka
Ưu điểm

1/ Cân nặng:
Gọi là cân nặng chứ thật ra chiếc thảm Manduka này rất nhẹ. Nguyên cả cái thảm yoga dài 1m7 nhưng trọng lượng chỉ có 900gr.

2/ Tiện lợi:
Thảm có thể gấp nhỏ lại nhưng không hề bị gãy nếp và do đó, thảm nằm gọn trong chiếc túi đi làm hoặc chiếc ba lô du lịch của bạn. Lúc này, bạn có thể tập yoga ở bất kì nơi đâu, vào bất kì cảm hứng nào bạn muốn.

Ưu điểm dành riêng cho người dùng Việt Nam: để trải lên thảm có sẵn ở phòng tập yoga mỗi ngày. Việc này giúp giữ vệ sinh cá nhân khi nhiều người cùng tập yoga trên cùng một chiếc thảm. Và cũng nhờ thảm Manduka eKo du lịch 1.5mm vừa gọn vừa nhẹ nên bạn có thể dễ dàng mang đến công ty và phòng tập.
tham yoga manduka eko superlite
3/ Độ bám:
Vì đây là chiếc thảm tập yoga cao cấp của My, do những chuyên gia tập yoga lâu năm cùng nhau nghiên cứu sản xuất nên chiếc thảm này rất được chú trọng về độ bám. Người tập yoga khó mà trượt trên thảm Manduka eKo Superlite cho dù đổ nhiều mồ hôi.

4/ Độ bền:
Các chiếc thảm tập yoga cao cấp của Manduka từ lâu đã nổi tiếng trên thế giới về độ bền. Mọi người sẽ chẳng ngạc nhiên lắm khi ai đó nói chiếc thảm Manduka của họ đã xài được 3 năm hay 5 năm (hoặc thậm chí hơn nếu bạn biết giữ gìn).

5/ Độ an toàn:
An toàn với con người: Thảm được làm từ 100% cao su. Điểm đặc biệt là cao su được thu hoạch trực tiếp từ thiên nhiên, không sử dụng cao su tái chế để sản xuất thảm yoga. Manduka cũng không sử dụng các hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất thảm tập yoga, do đó luôn an toàn cho người dùng.

An toàn với môi trường: Với các chất liệu cao cấp, được chọn lọc kỹ càng, các thảm yoga Manduka sẽ tự phân hủy qua thời gian mà không để lại các yếu tố làm hại đến môi trường.
tham tap yoga manduka cao su
6/ Màu sắc: 
Manduka eKo Superlite 1.5mm có cả bộ sưu tập màu sắc đa dạng từ rực rỡ đến trầm ấm, thay đổi theo mùa. Nhìn vào bộ sưu tập cứ tưởng như nhìn vào hộp màu của chàng họa sĩ và người mua khó lòng xác định được đâu là màu thảm mình thích nhất. Bạn thuộc phong cách nào Manduka cũng có màu dành cho bạn.
tham tap yoga manduka nhieu mau
tham tap yoga sieu mong manduka
Nhược điểm

1/ Độ mỏng:
Đôi khi ưu điểm cũng chính là nhược điểm. Thảm yoga du lịch mỏng nên dễ gấp gọn gàng nhưng sẽ gây khó chịu nếu bạn tập yoga trực tiếp trên mặt sàn cứng. Để khắc phục điều này, bạn hãy trải thảm lên cỏ, lên cát, lên một tấm thảm khác...để tạo độ êm ái cho các khớp xương.
manduka 1.5mm on grass
2/ Mùi thảm:
Cũng như bao chiếc thảm tập yoga từ giá rẻ đến cao cấp khác, thảm Manduka này vẫn còn mùi cao su trong những lần đầu sử dụng. Tuy nhiên, thảm sẽ bay mùi rất nhanh sau vài ngày bạn... bung thảm.

3/ Một nhược điểm nho nhỏ ít ai để ý đến là Manduka vẫn sử dụng bao bì làm từ nhựa và nylon. Và điều này thì không tốt cho môi trường tí nào.

6 nhận xét:

  1. Rửa bát luôn là công việc hằng ngày và chiếm nhiều thời gian của chị em phụ nữ. Chính vì thế mà những chiếc chậu rửa bát thông minh đã ra đời với nhiệm vụ giúp công việc rửa bát được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn mình được bồn rửa bát ưng ý? Hãy cùng tham khảo TOP mẫu chậu rửa bát bán chạy nhất hiện nay để có được sự lựa chọn thích hợp nhất.
    Nằm trong top 3 mẫu chậu rửa bát bán chạy nhất hiện nay đó chính là TEKA PREMIUM 2B của Teka. Với thiết kế đơn giản, kích thước của các chậu giống nhau nhưng lại được bố trí nên mang đến cho chúng ta cảm giác rộng rãi.
    Nằm ngoài top 3 một xíu chính là Chậu rửa chén bát TEKA CLASSIC 2B 86đang chiếm giữ vị trí thứ 4. Chậu được thiết kế 2 hố, hoàn toàn có thể đảo chiều nên rất thuận lợi có một sản phẩm như trong gian bếp của bạn. Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp, không hoen gỉ, luôn bóng sáng,… tự đó giúp không gian nhà bếp của bạn thêm sang trọng và tiện nghi hơn.



    Trả lờiXóa
  2. Bếp từ Chefs được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, ứng dụng những công nghệ và vật liệu cao cấp nhất. Bếp từ Chefs sử dụng mâm từ Siemens tự động nhận dạng đáy nồi , mặt kính Schott Ceran ( Made in Germany ) có nhiều đặc tính nổi trội như khả năng chịu nhiệt , chịu lực cao. Hệ thống bo mạch điện tử của các sản phẩm được đảm bảo cách điện, cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bếp từ Chefs cũng tiết kiệm điện năng và phù hợp với mạng lưới điện châu Á hơn. Chính vì vậy các model bếp từ đôi của Chefs đặc biệt được ưa chuộng tại thị trường này. Bếp từ Chefs rất dễ để làm sạch: Bếp từ Chefs với mặt kính gốm phẳng, nhẵn làm sạch một cách dễ dàng sau khi sử dụng đun nấu. Chỉ cần một chiếc khăn mềm sau khi để nguội bếp bạn lau nhẹ nhàng chiếc bếp của bạn đã sach sẽ, sáng bóng như mới không mất nhiều thời gian và công sức để làm vệ sinh như mấy chiếc bếp gas.
    Một số bếp từ kể cả cao cấp như Bosch hiện này cũng có những mẫu không nhận được nồi nhỏ. Vì vậy, mâm từ kép được coi là một ưu điểm của model mới này. Khí hậu nóng, ẩm là nguyên nhân chủ yếu ảnh hưởng đến việc sử dụng và tuổi thọ của bếp từ, đặc biệt là môi trường khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Có nhiều loại bếp từ trên thị trường không nhận diện, sử dụng được những dụng cụ nấu quá nhỏ. Để khắc phục vấn đề này, dòng Bếp từ đôi Chef’s EH-DIH888 có 02 vùng nấu với đường kính 22cm, mỗi vùng nấu được thiết kế để tích hợp 01 mâm từ kép (02 vòng từ trong một mâm từ), nên có khả năng bắt từ ổn định, nhận diện và nấu được những loại nồi chảo nhỏ 12/14/16cm… với hiệu suất nấu cao, góp phần tiết kiệm điện năng. Linh kiện bếp nhập khẩu thường có khả năng chống chịu kém với điều kiện Oxy hóa mạnh, nên hay bị lỗi và kém bền. Chef’s EH-DIH888 đã được nhà sản xuất đặc biệt chú tâm đến việc nhiệt đới hóa linh kiện để tăng khả năng thích ứng với môi trường, giúp bếp có tuổi thọ cao hơn. Bếp từ Chefs EH-DIH888 là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Chefs được sản xuất tại Cộng hoà Liên bang Đức theo hình thức hợp tác OEM và nhập khẩu về Việt Nam. Bếp từ mới có đầy đủ hóa đơn, chứng từ để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Vì vậy, người tiêu dùng có thể yên tâm khi lựa chọn Bếp từ Chefs eh dih888 cho căn bếp của mình. Người tiêu dùng Việt có nhu cầu rất cao đối với bếp từ đôi có nguồn gốc Đức, vì chúng vừa hợp phong thủy, vừa hợp kiến trúc, lại giải quyết được nhu cầu “sính” hàng “Made in Germany”. Thêm vào đó, sản phẩm lại được ứng dụng công nghệ Inverter, được chứng minh là có khả năng tiết kiệm điện hơn bếp từ thường và giúp bếp hoạt động ổn định ở các mức công suất thấp. Nhờ vậy, bếp từ Chefs EH-DIH888 được nằm trong danh sách bếp từ chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của đa số người dùng, giúp khách hàng có thêm lựa chọn khi tham khảo.
    Quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm bếp từ vui lòng liên hệ qua:
    Website: https://bep365.vn – Hệ thống phân phối thiết bị nhà bếp - phòng tắm chính hãng
    Hotline: 0943 365 765 - (024) 36 865 865
    Email: hotro@bep365.vn


    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Khi thuê dịch vụ xe tải chở hàng của chúng tôi với: Thời gian nhanh chóng – Giá thuê xe rẻ – Đúng giờ đó là những gì khách hàng cảm nhận được khi tìm thuê xe tải chở hàng của dịch vụ xe tải chở hàng 24H. Với mạng lưới xe tải cho thuê vận chuyển hàng hóa hiện đại, đa dạng các loại trọng tải từ 1 đến 15 tấn được phân bổ đều khắp tại TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa. Xe Tải 24H luôn đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu cần chở hàng, xe tải chuyển nhà, vận chuyển đồ đạc của quý khách.
    Xe tải chở hàng - Xe tải chuyển nhà - Thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở hàng thuê - Cho thuê xe tải - >>> Xe tải chuyển nhà - Cho thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở thuê - Xe tải chở hàng - Thuê xe tải nhỏ

    Trả lờiXóa
  6. Riviuhangtot.com là trang đánh giá sản phẩm được xây dựng với mục đích mang đến cho bạn đọc thông tin hữu ích để mua sắm Online hiệu quả hơn.
    Thông tin liên hệ
    Địa chỉ: 17 Đường 46, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Điện thoại: 0868715501
    Website: https://riviuhangtot.com

    Trả lờiXóa

Comments system

Disqus Shortname