Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Đánh giá thảm tập yoga cao cấp Manduka PROlite

Nếu bạn muốn một chiếc thảm tập yoga tốt bền bỉ theo năm tháng, vậy thì hãy để mắt tới chiếc thảm yoga cao cấp Manduka PROlite với độ bám, độ êm và độ bền đều xứng đáng được mười điểm. Thêm vào đó, dòng thảm này còn đánh bại các đối thủ khác với tuổi thọ cực kì lâu dài mà các yogis chỉ phải thay thảm yoga mới khi cảm thấy chán mà thôi. Các giáo viên yoga kì cựu cùng với hàng ngàn người tập đang sử dụng Manduka Prolite đều đồng ý rằng đây là loại thảm yoga càng cũ càng thấy thích.

Chất liệu PVC an toàn và cấu tạo lõi thảm đặc giúp thảm Manduka PROlite có khả năng chịu dược nhiều điều kiện môi trường: từ tập ngoài trời đến trong nhà, các phòng tập nóng (hot yoga), các loại hình yoga nhẹ nhàng và cả mạnh mẽ. Các động tác yoga từ chào mặt trời, giữ thăng bằng trên tay, các tư thế đứng hoặc đảo ngược người đều được thực hành thoải mái với Manduka PROlite.

Với các tư thế yoga tác động nhiều lực lên đầu gối như Ustrasana (tư thế con lạc đà) và Anjaneyasana (tư thế trăng lưỡi liềm), chiếc thảm tập yoga này mang đến sự nâng đỡ vừa phải đủ để bảo vệ khớp gối kể cả khi giữ lâu tư thế. Bên cạnh đó, PROlite còn mang đến cảm giác vững chãi và kết nối với mặt đất, là hai yếu tố quan trọng để giữ vững các tư thế yoga thăng bằng như Cái cây, Trồng chuối (handstand) hoặc các động tác phóng/ nhảy mạnh mẽ trong Ashtanga yoga.

Độ bám là một trong những yếu tố quan trọng nhất của một chiếc thảm tập yoga tốt. Ở Manduka Prolite, độ bám được tăng cường rất cao do đó sự trơn trượt sẽ được giảm đến mức tối thiểu. Tuy vậy, bề mặt chiếc thảm cao cấp này không cho cảm giác dính, giúp người tập dễ dàng thay đổi các tư thế nhanh và liên tục.

112011 mats prolite solid 71 inch playa 02 1

 TỔNG KẾT: 
Ưu điểm
Độ dày đủ để bảo vệ khớp xương, nhưng không quá dày làm khó giữ thăng bằng.
Độ êm ái phù hợp với những người tập có khớp xương nhạy cảm.
Độ dài 1m8 phù hợp với đa số người tập.
Trọng lượng nhẹ hơn Manduka PRO nên dễ dàng mang vác.
Tuổi thọ từ bền đến rất bền.
Thiết kế, màu sắc bắt mắt.
Thảm bám sàn, không bị trượt trên sàn khi tập mạnh.
Thân thiện với môi trường. Không thải chất độc hại ra môi trường trong quá trình sản xuất
Nhược điểm
Hơi có mùi khó chịu trong những lần đầu sử dụng.

Thảm mới sẽ hơi trơn trượt trong thời gian đầu, cần luyện tập thường xuyên để cải thiện độ bám.

Trọng lượng nặng hơn các thảm TPE thông thường
manduka prolite yoga mat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comments system

Disqus Shortname