Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Thảm tập yoga cao su có những loại nào?

Thảm tập yoga cao su thường được xếp vào hàng các thảm tập yoga cao cấp vì chất lượng tốt thuộc hàng đỉnh và giá cả không hề thấp tí nào. Nhiều người còn nói vui rằng các thảm yoga cao su cao cấp chỉ dành cho người tập yoga chuyên nghiệp vì từ độ bám đến độ bền, độ đàn hồi đều cực kì tốt và giá thành cũng khá cao. (Nhưng sự thật là tùy thuộc vào cơ địa và tiêu chuẩn mong muốn của mỗi người tập mà chúng ta sử dụng loại thảm yoga có chất lượng tương xứng.)

Cách nhận biết các chất liệu thảm tập yoga

Đặc điểm chung của các loại thảm tập yoga cao su:

-        Trọng lượng: Nặng (từ 1kg đến hơn 2kg tùy loại)

-        Độ bám rất cao (cho dù người tập ra rất nhiều mồ hôi)

-        Rất bền

-        Giá cả thường từ 1 triệu đồng trở lên

Sau đây, Capa Yoga sẽ liệt kê một vài loại thảm tập yoga bằng chất liệu cao su hiện đang phổ biến ở thị trường Việt Nam.

Các thảm yoga cao su của Manduka:

Thương hiệu thảm tập yoga Manduka từ lâu đã nổi tiếng trên thế giới, và đặc biệt nổi tiếng về độ bền. Được thiết kế với cấu trúc ô kín giúp hạn chế sự thâm nhập của vi khuẩn vào bên trong thảm, từ đó các thảm yoga Manduka luôn bền bỉ với thời gian.

Các thảm yoga 100% cao su tự nhiên của Manduka được yêu thích từ người mới tập đến những người tập yoga chuyên nghiệp.

Thảm yoga Manduka eKo Superlite du lịch

Thảm mỏng chỉ 1.5mm. Trọng lượng nhẹ và có thể gấp lại gọn gàng, thuận tiện cho việc mang vác đi lại. Với các màu sắc đa dạng, thảm yoga siêu mỏng của Manduka luôn chiếm được cảm tình của các yogis từ cái nhìn đầu tiên.

1272b421bb6ca1c32b123b441aa836ac

Thảm yoga Manduka eKo Lite

Với độ dày từ 4mm đến 5mm, Manduka eKo Lite vừa mang sự nâng đỡ cần thiết cho người tập nhưng vẫn giúp người tập vững vàng trong các tư thế.

Với những ai dị ứng latex thì có thể hoàn toàn yên tâm vì 99% thành phần thảm không chứa latex. Đặc biệt, Manduka không sử dụng cao su tái chế để sản xuất thảm yoga mà sử dụng cao su được thu hoạch trực tiếp từ thiên nhiên.

Các thảm yoga cao cấp Manduka sẽ tự phân hủy qua thời gian và không để lại vết tích ảnh hưởng xấu đến môi trường.

20170817 123219 edited

Các thảm yoga 100% cao su tự nhiên của Jade:

Bên cạnh Manduka, các thảm tập yoga cao cấp Jade cũng thu hút nhiều yogis trên thế giới nhờ vào chất lượng tuyệt vời cùng với các chương trình thiện nguyện dành cho con người và môi trường.

Chất lượng của những chiếc thảm Jade cũng thuộc vào hàng cao cấp, từ độ bền, độ bám, độ an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường.

Jade voyager

Cũng là dòng thảm tập yoga du lịch với độ dày siêu mỏng 1.5mm có thể gấp nhỏ lại mà không làm biến dạng thảm.

IMG 2475 1100x900 edited

Thảm jade harmony

Bộ sưu tập thảm Jade Harmony rất dễ lấy lòng các yogis với vô vàn màu sắc mê hoặc ánh mắt người nhìn. Phải nói rằng: Thật sự phải mất không ít thời gian để người mua đưa ra quyết định chọn chiếc thảm Harmony màu gì.

Jade Harmony có độ bám tốt, đàn hồi tốt và có thể tái chế mà không làm ảnh hưởng đến môi trường.

HarmonyProfessional Core

Thảm tập yoga PU (với đế bằng cao su):

Để phân biệt với các thảm tập yoga 100% cao su, người ta hay gọi các thảm này là thảm tập yoga PU vì có cấu tạo gồm lớp PU trên mặt giúp tăng độ bám và lớp cao su bên dưới để mang lại độ đàn hồi cho thảm.

Chất liệu PU trơn láng có khả năng hấp thụ nước rất lớn nên các thảm yoga này thường là thảm chống trượt cực cao, tuy nhiên, khi sử dụng lâu ngày bề mặt thảm yoga PU sẽ có vết loang lổ do mồ hôi rơi xuống thảm trong thời gian dài.

Các thảm tập yoga cao cấp PU hiện nay gồm có: Thảm Lululemon, Liforme, và các thảm PU khác của Trung Quốc.

lululemon the reversible mat 5mm dark adobe ruby red

1 nhận xét:

Comments system

Disqus Shortname