Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Nên mua thảm tập yoga ở đâu?

Thảm tập yoga hiện nay không còn là một sản phẩm ít người biết đến nữa và người tập yoga có thể mua thảm yoga khá dễ dàng ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, đối với người tiêu dùng biết quan tâm đến chất lượng sản phẩm và sức khỏe bản thân thì việc lựa chọn mua thảm tập yoga ở đâu cũng là một vấn đề.
Thông thường, chúng ta thường tìm nơi bán thảm tập yoga giá rẻ  địa điểm không quá xa thì sẽ quyết định mua tại nơi đó. Nhưng liệu việc tìm mua chiếc thảm tập yoga có thể dừng lại ở hai yếu tố này không? Hãy để Capa Yoga giúp bạn phân tích hai vấn đề trên nhé:
1/ Giá cả: Các nhà bán hàng đều tự động đưa ra một mức giá chung nếu họ cùng bán một sản phẩm như nhau. Vì lý do cạnh tranh, giá bán ở vài cửa hàng có thể chênh lệch đôi chút nhưng thông thường chỉ là vài chục nghìn.
Tuy nhiên, nếu nơi bán hàng đó có am hiểu về bộ môn yoga nên có thể hiểu các nhu cầu hoặc vấn đề của bạn trong yoga thì sẽ thật là tuyệt vời phải không?
Nếu nơi bán hàng đó chỉ chuyên về yoga nên có thể giải đáp các thắc mắc và tư vấn nếu bạn vẫn còn mới trong yoga thì có phải là quá tốt không?
Ngoài ra, nếu dịch vụ của nơi bán hàng nhanh chóng, nhiệt tình, nhiều quà tặng kèm thì người mua lại được quá nhiều lợi ích hơn nữa rồi.
Vậy với các yếu tố trên, giá cả liệu có phải là yếu tố quan trọng nhất không?
pricing
2/ Địa điểm: Trong thời buổi người người bán hàng online, nhà nhà mua hàng online thì dường như vị trí địa lý giữa người mua và người bán không còn là vấn đề. Ai cần thì mua hàng, ai bán thì “ship” hàng. Và để thu hút khách hàng, các nhà cung cấp dụng cụ tập yoga thường đưa ra vài điều kiện mua hàng để miễn phí vận chuyển cho khách. Thêm vào đó, bạn cũng có thể thương lượng về giá cả vận chuyển với người bán thể hai bên “thuận mua vừa bán” nữa mà.
home delivery London
Kết luận: Capa Yoga để ngỏ kết luận dành cho bạn.
Sẽ không có một tấm thảm yoga nào có thể phù hợp với tất cả mọi người. Bạn vẫn là người cuối cùng quyết định tấm thảm yoga thích hợp cho bản thân và người bán đóng vai trò cung cấp mọi thông tin để bạn đưa ra quyết định. Cho nên, nhà cung cấp mà bạn chọn để mua thảm tập yoga đóng vai trò rất quan trọng đó nhé.
Om shanti

www.capayoga.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comments system

Disqus Shortname