Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Thảm tập yoga Jade khiến bao cô nàng yoga mê mẩn

Một chiếc thảm tập yoga tốt giúp bảo vệ cơ thể người tập và giúp chúng ta hoàn tất chuỗi bài tập yoga một cách thoải mái nhất. Hầu hết các nhà sản xuất thảm tập yoga chân chính đều cố gắng mang cả sự bảo vệ và thoải mái đính kèm trong từng chiếc thảm. Và những chiếc thảm yoga của Jade hầu như đều đạt cả hai yếu tố trên.

Nếu bạn có bao giờ tự hỏi cô nàng tập yoga cùng lớp chỉ chọn mua các thảm tập Jade thì ngay sau đây bạn sẽ có câu trả lời.

Các thảm tập yoga Jade luôn đa dạng về màu sắc phù hợp cho nhiều sở thích người tập. Nếu bạn đã từng thử chọn lựa cho mình một chiếc thảm yoga của Jade, ắt hẳn bạn đã mất một ít thời gian suy nghĩ do có quá nhiều màu sắc tuyệt đẹp để bạn chọn lựa.



Thêm vào đó, độ dày thảm cũng rất đa dạng từ loại mỏng cho đến rất dày để phù hợp với từng nhu cầu và địa điểm tập yoga.

Thảm JadeYoga hiện tại có 5 lựa chọn dành cho yogis:

Harmony: Dòng thảm yoga phổ biến nhất của Jade



Fusion: Dòng thảm yoga rất dày dành cho người tập thích sự êm ái cao hoặc những bạn có “xương nhọn”.



Travel: Dòng thảm yoga siêu mỏng có thể gấp gọn lại và cho vào túi đi du lịch; các bạn tập yoga ở Việt Nam lại rất thích dùng để trải lên thảm yoga có sẵn ở phòng tập.



XW: Dòng thảm yoga có độ rộng và độ dày tăng cường



Voyager: Cũng là dòng thảm yoga mỏng (từ  3-4mm) dành cho yogi thích cảm nhận mặt đất dưới chân mình trong khi tập. Ngoài ra cũng thường được sử dụng như dòng Travel do chúng cũng mỏng, nhẹ và gấp lại được.



Theo nhà sản xuất, cứ mỗi chiếc thảm yoga Jade được bán ra thị trường, Jade sẽ trồng lại một cây xanh trả lại cho môi trường. Yoga mang con người lại gần với tự nhiên hơn và Jade đang đi đúng con đường đó.

Om shanti

1 nhận xét:

  1. Mua thảm tập yoga theo mình thì lựa chọn theo chất liệu sản xuất thảm

    Trả lờiXóa

Comments system

Disqus Shortname